Xét trên tổng quát thì số lượng điện thoại Wiko được bán ra là rất ít, người mua đa phần là vài đối tượng cần một chiếc smartfone giá bèo vừa tầm nhu cầu, còn với dân chơi công nghệ sành sỏi hầu như thường ai để tâm. Cảnh u ám này bao da wiko của sản phẩm Wiko có thể dự đoán trước được, không giống như nhà máy Oppo trước đấy tuy phần đông điện thoại là điện thoại thông minh giá tốt nhưng vẫn có một một vài đời máy siêu dế thời thượng đủ sức thu hút dân công nghệ già đời, ảnh chụp cuộc tiến chiếm khu vực của tập đoàn điện thoại Wiko một khi bước vào Việt trai có vẻ thanh thoát một khi cho tới nay chỉ chính thức bán ra một vài đời máy tầm thấp giá bình dân, Wiko Highway 4G được xem là trổi hơn cả nhưng vẫn chỉ nhỏ giọt theo event của tập đoàn.
Ngoài bao ốp lưng wiko da wiko dòng sản phẩm Wiko Highway 4G đương đại vừa thành công quá đẹp mắt ở event 40% ưu đãi vừa qua thì nhà sản xuất Wiko chưa có điện thoại nào đích thực thu hút dân công nghệ Việt Nam.
Tuy qua đủ thứ bài báo cho thấy sản phẩm Wiko mang chuẩn châu Âu hiện đại đem lại rất nhiều giá trị cao cho khách hàng, nhưng thị hiếu của người tiêu sở hữu Việt lại đang ngả về các chiếc mobile mạnh mẽ, công nghệ đỉnh cao, tính năng mới lạ, thương hiệu thế giới vào hàng vô đối,…càng hoành tráng càng thích dù chẳng mấy ai đủ kinh tế để sắm một số chú dế ốp lưng wiko hào nhoáng như vậy. Giá trị thực tế của điện thoại Wiko tại Việt Nam là rất thích hợp với bối cảnh túi tiền tài người dân, song vì thị hiếu hoặc ham mê theo hướng riêng mà đa phần một vài sản phẩm bình dân của Wiko bị nhạt hoét.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét